บาสสเต็ป

บาสเกตบอล Basketball

เกมการแข่งขัน บาสเก็ตบอล Basketball ของ ประเทศสหรัฐอเมริการ กีฬายอดนิยม เก่าแก่ยาวนาน เป็นกีฬาประจำชาติ เกมแข่งขันรวดเร็ว แข็งแรง สุดมันส์ กับเกมการแข่งขัน ลีกแข่งขัน แบ่งฝั่งตะวันตก และ ฝั่งตะวันออก ทำให้การแข่งขันดุเดือด เร้าใจ เกมการแข่งขันเข้มข้น ตลอดทั้ง ฤดูการ


บาสเก็ตบอล Basketball แทงบาสสเต็ป มีการแข่งขันที่ดุเดือดแล้ว การเดิมพัน กับ UFADEAL ก็ดุเดือดเช่นกัน สามารถเดิมพันคาสิโนออนไลน์ พร้อมกับดูการแข่งขันสดไปพร้อมๆกันได้ด้วย ซึ่งราคาน้ำ ของการเดิมพัน ก็ดีที่สุดในเวลานี้แล้ว ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสมากขึ้นและใช้ ยอดเดิมพันถูกกว่า ที่อื่นอย่างแน่นอน

กติกาในการเดิมพันบาสเกตบอล

- การแข่งขัน NBA/NBL ต้องดำเนินไปอย่างน้อย 43 นาทีจึงจะถือว่าใช้ได้ ส่วนการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอื่นทั้งหมด เกมต้องดำเนินไปอย่างน้อย 35 นาที เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นสำหรับแมทช์อื่นใด

- สำหรับการเดิมพันตามระยะเวลา (ควอเตอร์และครึ่งเวลา) จะมีการพิจารณาระยะเวลาขั้นต่ำด้วย แม้ยังไม่จบเกมทั้งหมด การเดิมพันเป็นควอเตอร์และครึ่งเวลาจะถือว่าใช้ได้ถ้าเล่นครบช่วงเวลาดังกล่าว ผลสำหรับเกมครึ่งแรกจะต้องรวมผลคะแนนสุดท้ายของควอเตอร์แรกและควอเตอร์ที่สอง ผลสำหรับเกมครึ่งหลังจะต้องรวมผลคะแนนสุดท้ายของควอเตอร์ที่สามและควอเตอร์ที่สี่

- การเดิมพันทั้งหมดสำหรับทั้งเกมและการเดิมพันทั้งหมดสำหรับครึ่งหลังจะรวมถึงการทำสกอร์ช่วงต่อเวลาด้วย

- สำหรับการเดิมพันผู้ชนะและผู้แพ้จะตัดสินด้วยผลสกอร์สุดท้าย (รวมช่วงต่อเวลา) โดยที่เกมได้ดำเนินไปอย่างน้อยเป็นเวลาขั้นต่ำตามที่ระบุข้างต้น ถ้าเกมหยุดชั่วคราวหลังจากเล่นผ่านช่วงเวลาขั้นต่ำไปแล้วและไม่ได้เล่นต่อภายใน 12 ชั่วโมง นับจากเวลาเริ่มที่เป็นทางการให้ใช้สกอร์ในเวลาที่เกมหยุดชั่วคราวเป็นผลตัดสินการเดิมพันไม่ว่าเกมจะจบในวันต่อมาหรือไม่ก็ตาม

- การเดิมพันสำหรับควอเตอร์ที่สี่ไม่รวมการทำคะแนนช่วงต่อเวลา

- ในพาร์เลย์ เมื่อใดก็ตามที่เกมไม่ว่าเกมเดียวหรือหลายเกมมีข้อยกเว้นตามที่ระบุไว้ในกฎข้อแรกพาร์เลย์จะลดลงโดยอัตโนมัติ กล่าวคือ: ในพาร์เลย์ที่มีสามเกม ถ้ามี 2 เกมถูกเลื่อนออกไปหรือหยุดชั่วคราวและไม่เล่นต่อภายใน 12 ชั่วโมงนับจากเวลาเริ่มอย่างเป็นทางการพาร์เลย์ยังคงอยู่ แต่เกมที่ใช้ได้สำหรับการชนะหรือแพ้พนันจะมีเพียงหนึ่งเกม NCAA(บาสเกตบอล)

- NCAA(บาสเกตบอล) - เกมที่เล่นเต็มเวลา 40 นาที (ครึ่งละ 20 นาที) การเดิมพันทั้งหมดจะถือว่าใช้ได้ ถ้าแมทช์เล่นเป็นเวลาอย่างน้อย 35 นาที ไม่มีความแตกต่างระหว่างทีมเจ้าบ้านและทีมเยือนทีมทั้งหมดจะแสดงเหมือนกับเล่นอยู่ในพื้นที่ที่เป็นกลาง

- ถ้าเกมเริ่มก่อนกำหนดเวลาที่เป็นทางการ การเดิมพันทั้งหมดที่วางก่อนเกมเริ่มถือว่าใช้ได้ส่วนการเดิมพันทั้งหมดที่วางหลังจากเกมเริ่มถือว่าเป็นโมฆะ

 

อ่านเรื่องอื่นๆ :: คลิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ALADDIN (2019) อะลาดิน

แทงบาส