แทงบาส

 


รูปแบบการแทงบาส


  1. แทงบาส แบบแฮนดิแคป = ชื่อทีมไหนที่เป็นสีแดงจะเป็นทีมต่อราคาส่วนทีมที่เป็นชื่อทีมสีดำจะเป็นทีมรอง ส่วนราคาบาสจะแบ่งราคาเป็นแต้มหรือคะแนน เช่น ทีมA ต่อราคา ทีมB อยุ่ที่  10.5 คือ 10 แต้มครึ่ง ถ้าผลคะแนนหลังจบเกมส์ออกมา ทีมA ชนะด้วยคะแนน 100 ต่อ 90 คะแนน แสดงว่าท่านที่เดิมพันฝั่งทีมA จะเสีย เพราะทีมA ได้ต่อทีมB 10.5 คะแนน คือต่อเกินมาครึ่งคะแนน ซึ่งถ้าทีมA จะชนะพนันได้ต้องชนะด้วยคะแนน 101 หรือมากกว่า 1 แต้ม ถึงจะชนะพนัน

  2. แทงบาสตามคะแนนสูง-ต่ำ = การแทงแบบสูงต่ำนั้นเป็นการเลือกแทงสกอร์รวมทั้ง2ทีมมารวมกันแบบง่ายเพียงแค่ท่านเลือกทีมที่จะต้องการแทง ไม่ว่าจะทีมฝั่งสูง หรือ ทีมฝั่งต่ำ ยกตัวอย่าง ทางเว็บตั้งราคา ทีมA ที่อยู่ฝั่งสีแดงคือฝั่งราคาสูง อยู่ที่ 200 คะแนน ส่วนทีม B ก็จะอิงคะแนนแบบเดียวกับทีมA ถ้าท่านเลือกพนันทีมA และผลสกอร์ออกมาคะแนนจบที่ทีมA ชนะ ทีม B ด้วยคะแนน 110-100 คะแนนแปลว่าท่านจะชนะพนัน เพราะผลแคะแนนรวมออกมามากกว่า 200 คะแนน

  3. พนันบาสแบบคะแนนคู่-คี่ = การแทงคะแนนแบบคู่-คี่จะเป็นการแทงแบบผลคะแนนรวมของทั้งสองฝั่งโดยจะเป็นเป็นการแทงบาส แบบเต็มเวลาหรือแบ่งเป็นควอเตอร์ ก็ได้ ยกตัวอย่างเช่น ฝั่งทีมA อยู่ฝั่งคู่และทีมB อยู่ฝั่งคี่ ถ้าท่านเลือกแทงที่ฝั่งทีมA แล้วผลสกอร์ออกมาจบที่สกอร์ 100-100 คือผลรวมออกมาเป็น 200 คะแนนซึ่งเป็นเลขคู่แปลว่าท่านจะชนะพนัน

  4. พนันบาสแบบหาผู้ชนะ = การแทงบาสแบบหาผู้ชนะนั้น เป็นการแทงแบบใช้เวลาค่อนข้างนาน เพราะเป็นการแทงแบบจบฤดูกาล หรือ จบซีซั่น ซึ่งจะเป็นการเลือกแทง เช่น ทีมไหนจะเป็นแชมป์ของฤดูกาล หรือ ใครจะได้ผู้เล่นยอดเยี่ยม และผู้เล่นคนไหนจะทำแต้มได้มากที่สุด เป็นต้น

ข้อกำหนดการแทงบาส

  • การวางเดิมพันแบบเต็มเวลาหรือทั้ง 4 ควอเตอร์ แล้วผลคะแนนออกมาเป็นเสมอกันแล้วมีการต่อเวลาพิเศษทางเราจะนับผลคะแนนของช่วงต่อเวลานั้นด้วย

  • ในกรณีบางท่านที่พนันผลคะแนนหรือคู่-คี่ ทางเราจะไม่นับผลคะแนนของช่วงต่อเวลาพิเศษ

  • กรณีของการแข่งขันของคู่นั้นๆที่ท่านได้ทำการเลือกพนันไปแล้ว แล้วคู่นั้นเกิดเหตุการฉุกเฉินหรือยกเลิกกระทันหัน ยังไม่ได้เริ่มทำการแข่งขัน จะถือว่าเล่นบาสออนไลน์เป็นโมฆะ

  • ถ้าการแข่งขันเริ่มต้นแล้ว แต่ถูกหยุดชั่วคราว หรือยกเลิกภายใน 12 ชม. นับจากเวลาเริ่ม การเดิมพันแบบเต็มเวลาจะยังถือว่ามีผลอยู่ ต่อเมื่อแข่งไปแล้ว  ในระดับ NBA อย่างน้อยต้องเล่นไปแล้ว 43 นาที หรือ การแข่งขันบาสประเภทอื่นๆ ต้องมีการเล่นอย่างน้อย 35 นาที

  • การแทงแบบครึ่งแรก (FH) จะนับรวมควอเตอร์ 1 และ 2 การแทงแบบครึ่งหลังจะนับรวม ควอเตอร์ 3 และ 4 รวมต่อเวลาด้วย

  • กรณีทีมได้ทำการแข่งขันไปแล้ว แล้วมีการทำแต้มกันเกิดขึ้น แต่มีการยกเลิกการแข่งขันเกิดขึ้น ผลของคู่นั้นจะยังมีผลต่อการพนันของท่าน

  • การแทงรูปแบบต่างๆ เช่น (จำนวนแต้ม การรีบาวด์ การแอสศิส การทำสามคะแนน การทุ่มเป็นต้น) ต้องมีผู้เล่นเข้าเล่นครบตามจำนวนเท่านั้น และผลจะนับรวมต่อเวลาด้วย


อ่านเรื่องอื่นๆ :: คลิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ALADDIN (2019) อะลาดิน

บาสสเต็ป

แทงบาส